Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

Hành hương Thánh Tích - Vũ Khí TT

VŨ KHÍ CA NGƯỜI TU PHT
( Qung Kiến)
---------------------------------------------
          Ngày xưa Chu Du và Khổng Minh dùng kế hoả công đốt cháy 100 vạn quân Tào Tháo . Sau đó Khổng Minh lại dùng hoả công đốt hết binh lính của bộ tộc Ô Qua trong chuyến bình định phương nam. Hoả công là kế thường dùng nhất của binh pháp xưa. Đấy là vũ khí giết được nhiều người nhất của người xưa. Ngày nay một quả bom nguyên tử sẽ xoá sổ ngay lập tức một thành phố. Dẫn chứng còn rất rõ ràng ở Hirosima - Nhật Bản. Thế giới hàng giờ vẫn có nhiều người chết vì chiến tranh, khủng bố. Đấy là việc làm  của những kẻ hiếu chiến có tâm địa độc ác. Khác hẳn với người tu Phật, chúng ta sống và làm việc theo lời Phật dạy. Tạo ra được sự bình đẳng với mọi người cho đến tất cả chúng sinh. Nhân duyên đầy đủ trong chuyến hành hương về đất Phật chúng tôi khám phá ra được bí quyết chế tạo một loại vũ khí có sức huỷ diệt lớn hơn nhiều nhiều lần bom nguyên tử!!!. Bí quyết này có được từ Hoà Thượng Huyền Diệu. Một vị Thầy  người Việt Nam tại Nepal. Tôi thấy ngài tươi cười từ khi đón đoàn chúng tôi đến khi chia tay ngài tại biên giới Nepal- Ấn Độ. Hoà Thượng là một người có công lớn trong việc tạo ra được Liên Hợp Quốc Phật Tự tại Đất Phật. Tính Ngài gần gũi, hoà đồng, mỗi lời nói là một Pháp dụ với kinh nghiệm giáo lý đã trải qua sự thể nghiệm sâu sắc thường giúp những người sơ cơ như chúng tôi tinh tiến trên con đường tu Đạo. Hoà Thượng trụ trì tại Việt Nam Phật Quốc Tự, ngôi chùa Việt Nam được xây dựng đầu tiên tại thánh địa Lumbini nơi Đức Phật lịch sử đản sinh. Ấn tượng đối với ngôi chùa Việt Nam là 88 con Hồng Hạc, sách kinh dịch xưa trong quẻ Thiên Trạch Lý có nói " Phượng hoàng hay kỳ Lân đậu ở đâu ở đấy xuất hiện Thánh Nhân". Gặp ngài chúng tôi thấy được rằng Tu lâu sẽ có được phẩm vị nhưng đủ duyên đủ Phúc để làm đuợc việc công đức lớn cho Phật Đạo thì có được mấy ai.?
    Thu hoạch lớn nhất của chúng tôi là Vũ khí đặc biệt của Hoà Thượng. Nay ghi lại công nghệ chế tạo để mọi người cùng sản xuất và sử dụng. Đối với các doanh nhân như chúng tôi sẽ nghĩ đến việc kinh doanh triệt để loại vũ khí này vì  nó sẽ đưa lại giá trị lớn vô cùng cho mọi người.
    Để sản suất loại vũ khí này đầu tiên phải chuẩn bị nguyên liệu. Nguyên liệu này sẵn có trong mỗi người đó là Phật Tính. Việc Hành tứ vô lượng tâm sẽ là nguồi cung cấp vô lượng cho nguyên liệu TT. Hình tướng của TT là các việc Thiện. Phương pháp kích hoạt là việc tu tập, hành trì theo giáo lý của Đức Phật.
          Trên đây Quảng Kiến xin được chia sẻ với mọi người vũ khí TT, để cho tình thương yêu lan truyền khắp nơi nơi không hề quái ngại. Đó là:
Cho vui là chí nguyện
Cứu khổ ấy thực hành
Chính quả ắt Viên Thành.
( Kệ của ngài Nhất Không Tổ Sư)
--------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét