Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Dự đoán Euro 2012



Phương pháp dự đoán cục diện của Quỷ Cốc Tử tiên sinh.
Quỷ Cốc Tử (Gui Guzi-鬼谷子) là nhân vt trong lch s c đại Trung Quốc. Theo sách Đông Chu Liệt Quốc thế kỷ 1 TCN tên ông là Vương Hủ, người đời Tấn Bình Công Trung Quốc, là bạn thân của Tôn Tử và Mặc Địch. Ông là một nhà tư tưởng, nhà truyền giáo, có rất nhiều học trò theo học, trong số đó có nhiều người trở nên nổi tiếng thời Xuân Thu Chiến Quốc. Bốn học trò được nổi tiếng hay được nhắc đến là Tôn Tẫn người nước TềBàngQuyên và TrươngNghi ngườinước NgụyTô Tần người Lạc Dương (kinh đô nhà Chu).
      Theo các sách sử, ông là người thông thạo pháp thuật, kiến thức sâu rộng, sau khi về ở ẩn, ông sống trong một hang núi gọi là "Quỷ Cốc" (hang quỉ), bởi chỗ đó núi cao, rừng rậm, âm khí nặng nề, không phải chỗ cho người ở. Tên "Quỷ Cốc Tử" do ông tự đặt ra cho mình. Người đời thường gọi ông là Quỷ Cốc tiên sinh. ông sống thọ và được coi là ông tổ của các thuật tướng số, bói toán, phong thuỷ…
       Phép dự đoán cục diện tương lai của Quỷ Cốc Tử truyền lại có nguồn gốc từ bài 12 đại tướng Dược Soa là Thiện thần hộ pháp trong kinh Dược Sư lưu ly Quang Như Lai là một bộ kinh thuộc hệ mật giáo Đại Thừa. Như Sau:
1-    Thái Ất đại tướng Dược Soa
2-    Thiên Cương đại tướng Dược Soa
3-    Thắng Quang đại tướng Dược Soa
4-    Tiểu Cát đại tướng Dược Soa
5-    Truyền Tống đại tướng Dược Soa
6-    Tống Khôi đại tướng Dược Soa
7-    Hà Khôi đại tướng Dược Soa
8-    Đăng Minh đại tướng Dược Soa
9-    Thần Hậu đại tướng Dược Soa
10- Đại Cát đại tướng Dược Soa
11- Công Tào đại tướng Dược Soa
12- Thái Sung đại tướng Dược Soa
Ví dụ 1 : Ngày 26 tháng 4 nhuận năm Nhâm Thìn (2012) giờ Tý hai đội đá bóng Ý gặp Croatia. Đội Ý mặc áo xanh là quẻ Chấn dương Mộc (sao Đăng Minh) Đội Croatia mặc áo trắng chấm đỏ là quẻ Đoài – Kim nhưng lẫn với quẻ Ly Hỏa. Vậy ta có là quẻ Hỏa trạch Khuê (Dậu là trạch, Ngọ là Ly, Mão là Chấn, Tý là Khảm.) Quẻ này có họ Cấn + Thổ do đó đội Ý mặc áo xanh là mộc khắc Thổ. Nhưng Thổ lại tương sinh ra màu áo trắng là Kim của đội Croatia. Lại Thổ được màu áo pha đỏ của croatia là hỏa sinh thổ do đó hai bên đều có tương sinh và tương khắc nên kết quả trận đấu là thủ hòa 1-1.
Ví dụ 2 : Giờ Sửu ngày 26 tháng 4 năm Nhâm Thìn 2012 đội Tây Ban Nha mặc áo đỏ (Ly Hỏa) gặp đội AiLen mặc áo xanh (Chấn Mộc). tính quẻ theo cách trên là quẻ Lôi trạch quy muội (Đăng Minh) vào địa phận Dậu Đoài đây là quẻ Cấn Thổ do đó đội Tây Ban Nha mặc áo đỏ Ly hỏa là tương sinh. Đội Ailen mặc áo xanh là Chấn Mộc lại tương sinh ra áo đỏ đội Tây ban Nha. Do đó đội TBN được hai lần tương sinh. Còn Đội Ailen thì có tương khắc là màu áo xanh Chấn Mộc tương khắc Thổ của quẻ kép nhưng lại tương sinh ra Hỏa là màu áo đỏ là TBN do đó một tương sinh, một tương khắc không thể bằng 2 tương sinh như đội TBN cho nên đội TBN thắng Ailen với tỷ số 4-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét