Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

SÉC - BỒ ĐÀO NHA



Tứ kết hơn thua cực thế à
Điều quân khiển tướng phép cao xa
Vào nơi binh lửa nào ai biết
Vẫn phải dốc lòng tỏ cái ta
Có đức có tài tất có vị
Nếu có thua thì chẳng Bồ Đào nha!?(*)


       Độn toán được Thần Hậu nhập địa chi Tý khảm Thuỷ. Ta có quẻ Thuỷ Hoả vị tế. Với ngũ hành Hoả sinh vượng cho CH Séc. Hoả tương khắc với Kim là màu áo của Tây Ban Nha. Tương sinh thì thuận lợi cho chiến thuật đề ra của Séc. Tương khắc thì gây khó khăn và kém may mắn cho Tây Ban Nha. Xét thêm về sao chiếu trong thời gian diễn ra trận đấu là sao Thiên Lương có ngũ hành Mộc. Hành Mộc của sao chiếu ngày giờ sinh phù cho hành Hoả là áo đấu của CH Séc. Hành của TBn Khắc xuất với hành sao chiếu ngày. Như vậy thiên thời và địa lợi nghiêng về CH Séc.
        Xét trên phép bốc dịch của Ngũ Linh dịch học và Mai Hoa Dịch số thì có kết quả hơi khác so với độn toán của Quỷ Cốc Tử nói trên. Có quẻ ngũ hành Thổ sinh vượng cho Tây Ban Nha, không sinh khắc cho CH Séc. Xét tổng quan theo Ngũ Linh và Mai hoa dịch số thì Tây Ban nha có nhỉnh hơn.
        Do có sự khác nhau giữa các phép bốc dịch nói trên ứng với câu " Vào nơi BINH LỬA ai nào biết". Binh ứng với vũ khí thuộc hành Kim ứng với đội TBN. Lửa thuộc Hoả ứng với đội CH Séc.
" CÓ ĐỨC CÓ TÀI TẤT CÓ VỊ" Ý nói diễn biến của vạn sự trong Dục Giới đều chịu ảnh hưởng bởi âm dương, bởi ngũ hành sinh khắc đấy cũng là sự tranh đấu hơn thua nên bị ảnh hưởng bởi các phạm trù đối đãi. Vạn sự muốn thành trong đối đãi cần có sự hài hoà của Thiên-Địa-Nhân. Nhân định có khi lại thắng thiên, bởi khi gieo nhân thiện thì quả báo sẽ tốt hơn.
         Tổng hợp sinh vượng của Thiên Địa nghiêng về CH Séc. Nhân nghiêng hẳn về TBN.

E     U       R      O        2      0      1      2

Kết quả trận đấu: BDN 1 - Séc 0. Có sự đặc biệt xảy ra cho trường hợp cầu thủ Ronando ghi được 1 bàn thắng, phải chăng do sự nỗ lực cá nhân kết hợp với việc thiện (giúp tiền cho người mổ ung thư) anh đã làm trước ngày trận đấu diễn ra.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét