Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Phong thủy trong kinh doanh


Giới thiệu PHONG THỦY TRONG KINH DOANH
I- Phong thủy văn phòng
Trong phong thủy học chính tông, khái niệm hình-khí rất quan trọng, Hình-khí kết hợp với nhận-thức (Tâm) thì thành ra Thể-chất.  Hình-dáng, hình-tướng tốt đẹp đi liền với công năng (là tính chất ) sẽ tạo ra môi trường phong thủy hoàn hảo. Như vậy, khi xem xét xây dựng, thuê mướn tòa nhà, hay sử dụng một phần diện tích để làm văn phòng, chúng ta cần chú ý các vấn đề sau:
1. Không gian văn phòng vuông vắn là đẹp nhất, dù là toàn bộ công ty hay cho từng riêng các phòng ban. Hình vuông là không gian để không khí lưu thông tuần hoàn thuận lợi nhất, từ đó tác động tốt đến sức khỏe con người. Việc hoạt động kinh doanh trong không gian có hình dáng kỳ quái hoặc thiếu góc sẽ làm cho trường năng lượng phân bô không cân bằng, như vậy sẽ ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần của nhân viên trong công ty. Không gian cần vuông vắn để đạt được "hình-khí" tốt, bởi vì hình vuông thuộc Thổ, tượng trưng cho sự chắc chắn và bền vững, đó là nền tảng tạo ra môi trường thuận lợi cho các chiến lược kinh doanh được thành công.
2. Không gian văn phòng kỵ nhất có hình dáng chữ U, chữ L hoặc chữ G là ý kiến của các nhà phong thủy. Thực ra cái xấu ở đây chính là tầm nhìn và việc bố trí nội thất cho các phòng ban dẫn đến mất nhiều diện tích cho giao thông. Để khắc phục nhược điểm này chúng ta khéo bố trí tường vách ngăn để đón ánh sáng và thông gió tự nhiên hợp lý là được.
3. Phía trước văn phòng cần có không gian thoáng đãng, mục đích là tụ-khí, tụ là tạo ra túi khí trong lành từ môi trường tự nhiên, đủ rộng để đảm bảo cho sự vận động của con người. Diện tích đủ để không tạo ra sự bí bách, ức chế trước cửa ra vào, làm ảnh hưởng đến tâm lý khi làm việc hay thực hiện các giao dịch thương mại dịch vụ.
4. Sảnh đón của toà nhà làm văn phòng hay cửa hàng, đặc biệt phải có mái hiên. Công năng của mái hiên ngoài che mưa che nắng còn có tác dụng dẫn khí lành vào nhà. Nhất thiết mái hiên phải thấp hơn sàn tần trên. Nền mái hiên phải cao hơn đường, tránh luôn tụ nước bẩn tạo ra uế-khí, hãm-khí là những khí xấu cản trở tài-khí đi vào nhà.
5. Vị trí cầu thang bộ và thang máy tối kỵ nằm thẳng với cửa ra vào. Dù là cửa ra vào sảnh hay phòng làm việc. Tốt nhất nên bố trí ở phía bên trái theo hướng người đi vào. Thông thường quán tính của chúng ta là đi từ trái sang phải, việc bố trí như vậy làm cho mọi việc được trật tự, thuận theo tâm-khí để dẫn phát tài-khí. Tránh việc bố trí thang bộ đi xuống tầng dưới ở vùng đối diện sảnh và cửa. Điều này sẽ làm cho vận khí đi xuống ( phạm vào cách cuộc trong phong thủy:" trước mặt là vực thẳm" )

( Phần sau bàn về tiểu cảnh, cây xanh trong văn phòng làm việc )

3 nhận xét:


  1. 1. Chữ Mica hút nổi có gắn âm đèn Led để hắt sáng ( mặt chữ, chân chữ)
    Không chỉ đơn thuần là bảng hiệu từ chữ Mica hút nổi, khi gắn thêm đèn Led âm thì ngay lập tức, bảng hiệu sẽ trở nên khác biệt, tạo được hiệu ứng bắt mắt, nhất là khi về đêm.
    Đây là một trong những loại bảng hiệu được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Không khó để bắt gặp những kiểu bảng hiệu chữ Mica hút nổi gắn âm đèn Led, nhất là ở các showroom hay các khu mua sắm tại trung tâm thương mại,...
    2. Bảng hiệu chữ Inox nổi
    Với việc sử dụng Inox, bảng hiệu chữ Inox nổi đem lại những ưu điểm tuyệt vời. Chất liệu Inox là 1 chất liệu khá bền, không bị gỉ nên khi được sử dụng làm bảng hiệu sẽ khiến bảng hiệu được bền hơn. Thêm vào đó, những bảng hiệu chữ Inox nổi thường có khả năng phát sáng, chính vì vậy nên nó mang lại sự sang trọng, đẹp mắt. Hiện đây là loại bảng hiệu được các nhà hàng khách sạn hay các quán cafe trà sữa quy mô lớn sử dụng bởi sự bền và tính thâm mỹ cao mà nó mang lại.
    3. Bảng hiệu chữ Inox nổi lồng mặt chữ Mica
    Đây được coi là một loại bảng hiệu tổng hòa từ hai bảng hiệu trên, chính vì thế nên nó hiện đang là loại bảng hiệu hot nhất hiện nay. Ngoài hiệu ứng phát sáng vào ban ngày của Inox, bảng hiệu chữ Inox nổi lồng mặt chữ Mica còn có thể tích hợp gắn thêm đèn Led, tạo được một hiệu ứng bắt mắt, nổi bật vào ban đêm, tạo nên nét sang trọng, nổi bật.

    Trả lờiXóa
  2. Cắt laser kim loại
    Sự xuất hiện của công nghệ cắt kim loại bằng laser đã và đang tạo nên sự đa dạng và tính thẩm mĩ cao cho lĩnh vực quảng cáo ngày nay. Chính vì vậy, nhu cầu về mảng cắt laser kim loại đang trở nên khá phổ biến. Bằng những ưu điểm mà cắt laser mang lại, chúng đang dần thay thế cho các phương pháp thủ công khác.
    So với việc gia công kim loại thủ công tốn khá nhiều thời gian mà lại không mang nhiều hiệu quả, gia công kim loại bằng laser đem đến những lợi ích hơn rất nhiều, có thể điểm qua một vài ưu điểm của cắt laser kim loại như:
    - Tăng năng suất làm việc
    So với sử dụng sức lao động của con người, việc sử dụng máy móc để làm việc sẽ cho năng suất và tốc độ cắt lớn hơn rất nhiều. Máy móc có thể làm việc không cần ngừng nghỉ và đáp ứng được nhiều đơn hàng trong thời gian ngắn.
    - Tiết kiệm thời gian
    Sử dụng máy móc để cắt laser được lập trình điều khiển hoàn toàn từ hệ thống máy tính, do đó luôn theo cách thức tự động hóa giúp tiết kiệm được nhiều thời gian.
    - Sản phẩm đạt chất lượng cao
    Với gia công kim loại bằng laser, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đầu ra của sản phẩm. Máy có thể thực hiện được nhiều chi tiết phức tạp mà con người không thể thực hiện được. Mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều được thực hiện với độ chính xác tuyệt đối và cực kì nhanh chóng. Vết cắt đẹp, nhẵn, đảm bảo được tính thẩm mĩ.
    Cắt laser kim loại tại quận Thủ Đức
    Bạn đang có nhu cầu gia công kim loại hay cắt laser kim loại tại khu vực quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh? Hãy liên hệ ngay với công ty Quảng cáo Đại Phát để được chúng tôi tư vấn và giúp đỡ ngay hôm nay.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận cắt laser tất cả các loại vật liệu như: inox, sắt, đồng, nhôm, gỗ… với chất lượng sản phẩm đảm bảo và thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    làm bảng hiệu công ty mica
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    bang hieu quang cao
    thi công bảng hiệu quảng cáo
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  3. Low quantities of carbon end in a highly versatile materials, mostly present in everyday basis} objects like fences and gates. Medium carbon steel is a popular selection for automotive autos and home equipment. Higher ranges of carbon end in a barely more fragile product, perfect for delicate objects, similar to wires. The grade 1100-H14 is pure aluminium, high precision machining highly chemical and weather resistant. It is weldable and ductile enough for deep drawing but has low energy. Its applications are mostly on chemical processing gear, jewellery, and lightweight reflectors.

    Trả lờiXóa