Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Tâm xưa Tâm nay

Chẳng phải Thu về Nhạn mới bay
Cười cho thế sự trả rồi vay
Sao không chính niệm rời năng sở
Tỏ bản tâm xưa chẳng khác nay
---

Ý NÓI:
Chân Tâm vốn thường yên lặng, không hình tướng lay động biến đổi, không sinh diệt đi lại. Cũng như bóng Nhạn bay qua dòng sông trong bước tao ngộ tình cờ. Tâm chân thật là Như Như bất động, tự tại không gì lay chuyển được. Còn vọng tâm ở ngoài chỉ là cái bóng giả hiện lên biến đổi luôn luôn như bóng nhạn dòng sông. Nhạn đến nước không giữ hình,  Nhạn đi mặt nước không lưu ảnh. Có chăng chỉ là vọng thức duyên theo các cảnh mà thành ra có với không. 

1 nhận xét:

  1. Bồn tắm Euroking là tinh hoa của sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật truyền thống và lối thiết kế hiện đại, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bồn tắm nằm massage. Bồn tắm với một độ dốc phù hợp sẽ tạo nên cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho người dùng, vì vậy khi chọn mua Bồn tắm bạn đừng ngại nằm thử và cảm nhận xem độ dốc như vậy có thật sự phù hợp và tạo sự thoải mái hay không. Với những phòng tắm có không gian hơi hướng hiện đại, bồn tắm được chọn nên có hình tròn hoặc hình bầu dục, còn với những phòng tắm có không gian hướng tới sự truyền thống thì Bồn tắm kiểu hình vuông và hình chữ nhật sẽ thích hợp hơn. Ngoài ra còn tùy thuộc vào kích thước phòng tắm mà lựa chọn loại bồn tắm góc, bồn tắm đứng hay bồn tắm nằm cho phù hợp với không gian nhà bạn.
    Bồn tắm góc massage Amazon TP-8046. Tính năng nổi trội và tác dụng với cơ thể: Là Bồn tắm massage Amazon được tích hợp nhiều tính năng như tự động hòa nước, bình ổn nhiệt độ nước, tự động thau rửa, tạo bọt khí, tích hợp hệ thống an toàn, massage, có kết hợp đáy chống trượt…mang lại giá trị tối đa cho người sử dụng trong việc massage cơ thể, tạo sự thư giãn, giảm stress, cân bằng trạng thái tinh thần và đặc biệt có tác dụng giảm các triệu chứng đau mỏi cơ thể một cách hiệu quả nhất. Bồn tắm góc massage Euroca EU3-1775. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với kiểu dáng chữ nhật có kích thước 1700mm x 750mm x 400mm , Bồn tắm Euroca EU3-1775 thường được bố trí đặt ở vị sát góc tường dọc theo chiều dài của phòng tắm.Có kiểu dáng gọn gàng ,vuông vức cùng họa tiết bề mặt yếm đơn giản,hiện đại theo phong cách Châu Âu, bồn tắm Euroca EU3-1775 tạo cho không gian căn phòng trở nên sang trọng,thoáng mát hơn.Bồn có màu trắng chủ đạo và hai chất liệu chính là Acrylic(màu trắng thông thường) và Galaxy (màu trắng có ánh ngọc trai) để khách hàng lựa chọn. Cả hai chất liệu trên đều bền,đẹp,không ố bẩn ,chịu lực tốt.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bồn tắm vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa